Chất lượng

Vượt trội

Giá thành

Cạnh tranh

Giao hàng

Toàn quốc

Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn Tại Hậu Giang

Rate this post

Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn Tại Hậu Giang | Mới Nhất Hôm Nay (22/10/2024) | CK 5% – 10%

Bông khoáng rockwool là gì?

Bông khoáng hay còn được gọi là rockwool hoặc len đá, là một loại bông được tạo ra từ bột quặng đá Bazan và đá dolomit nung chảy ở nhiệt độ rất cao lên đến 1600 °C. Quá trình này kết hợp với việc sử dụng các hóa chất chuyên dụng để tạo thành những sợi nhỏ. Bông khoáng có khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt, đồng thời còn thân thiện với môi trường, điều này đã làm cho sản phẩm này trở thành một vật liệu phổ biến trong ngành xây dựng.

Bông khoáng thường được sử dụng trong các công trình xây dựng yêu cầu cách nhiệt cao, ví dụ như trong các lò nấu nhôm, lò nấu kim loại, lò điện công nghiệp và trong các công trình xây dựng dân dụng như tòa nhà cao tầng, vũ trường và nhiều công trình khác. Bông khoáng được sản xuất dưới dạng cuộn, ống và tấm để thuận tiện cho việc thi công các công trình xây dựng. Ngoài ra, bông khoáng có giá thành rẻ và dễ dàng vận chuyển, điều này cũng là một lợi thế lớn khi lựa chọn vật liệu này trong ngành xây dựng.

Với những đặc tính và ưu điểm trên, bông khoáng đã trở thành một vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng, mang lại hiệu quả sử dụng cao và hỗ trợ đáng kể cho công tác cách nhiệt và cách âm trong các công trình.

Các tên thường gọi của bông khoáng rockwool

Bông khoáng rockwool, hay còn được gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau như bông khoáng, bông cách âm, bông khoáng cách âm, tấm rockwool, và nhiều hơn nữa. Được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và cơ khí, bông khoáng rockwool được biết đến như một vật liệu cách nhiệt, cách âm và chống cháy hiệu quả. Với tính năng không thấm nước và khả năng giữ nhiệt tốt, nó được sử dụng để cách âm và cách nhiệt các công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, nhà máy, và những nơi có tiếng ồn cao. Bông khoáng rockwool cũng được sử dụng để chống cháy trong việc xây dựng hệ thống đường ống hoặc cách ly lớp chắn lửa trong công nghiệp dầu khí. Với sự đa dạng về kích thước, dày độ và tiện ích ứng dụng, Bông khoáng rockwool đã trở thành một vật liệu quan trọng và phổ biến trong ngành xây dựng và cơ khí.

Ưu điểm bông khoáng rockwool cách âm

Bông khoáng, hay còn được gọi là rockwool, là một vật liệu mang nhiều tên khác nhau tuy nhiên đều có những tính năng và ưu điểm vượt trội. Với khả năng giữ nhiệt tốt, bông khoáng giúp bảo ôn nhiệt độ bên trong và ngăn chặn nhiệt nóng từ bên ngoài truyền vào. Điều này giúp cho căn phòng luôn mát mẻ, tăng tuổi thọ cho ngôi nhà và tiết kiệm lượng điện sử dụng cho thiết bị làm mát.

Bông rockwool cũng mang đến sự cách âm hoàn hảo, là vật liệu được chọn lựa hàng đầu trong các công trình cách âm. Ngoài ra, tính chất chống thấm nước của bông khoáng cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của nó. Đặc biệt, với độ bền cao, các sợi bông khoáng có thể tái sử dụng làm vật liệu mới mà các tính năng cách âm, cách nhiệt vẫn không bị giảm suốt. Bên cạnh đó, bông sợi khoáng cũng được chứng nhận là vật liệu an toàn, không chứa chất Amiang và thân thiện cho môi trường.

Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn

Bông khoáng dạng cuộn (Rockwool blanket) là một vật liệu cách nhiệt hiệu quả. Với tính linh hoạt cao, bông khoáng có thể uốn thành dạng cuộn và dễ dàng trải ra khi thi công. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, các nhà sản xuất cũng đã phát triển các loại bông khoáng dạng cuộn với các phụ gia bổ sung như lớp lưới kẽm, giấy bạc hay lớp vải thủy tinh. Nhờ vào việc áp dụng những phụ gia này, bông khoáng dạng cuộn trở nên chắc chắn và có khả năng chịu đựng tốt hơn. Vì vậy, bông khoáng dạng cuộn được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng để cách nhiệt và chống ồn.

Ưu điểm của Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn:

Bông khoáng dạng cuộn có nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, nó có tính đàn hồi và nhẹ, dễ dàng cuộn lại trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bông khoáng còn có khả năng cách nhiệt tốt, chống cháy cao lên đến 850°C. Độ cách âm của sản phẩm cũng phụ thuộc vào tỷ trọng khác nhau. Đặc biệt, bông khoáng dạng cuộn không bị biến dạng, ăn mòn bởi động vật gặm nhấm và có tuổi thọ sử dụng cao. Đáng chú ý là sản phẩm không chứa Amiăng, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật của Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn:

  • Dưới đây là thông số kỹ thuật của bông khoáng dạng cuộn mà khách hàng có thể tham khảo:
  • Tỷ trọng: 40 – 150kg/m3
  • Độ dày: 25 – 100mm
  • Chiều rộng: 600, 630, 910mm-
  • Chiều dài: 3.000 – 9.000mm
  • Nhiệt độ: 350 – 850oC
  • Tính axit coefficient: hơn 1,5
  • Tỷ lệ độ ẩm: nhỏ hơn 5%
  • Sợ nước: hơn 98%
  • Kích thước: Có thể sản xuất theo yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng.

Bảng kích thước Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn

Tên sản phẩm Đơn vị bán Độ dày 25/50/75/100mm có lưới và không lưới
Dày (mm) Rộng (mm) Dài (mm)
Rockwool cuộn tỷ trọng 40kg/m3 (±)  cuộn  25/50/75/100 600  5000/5000/1800/1800
Rockwool cuộn tỷ trọng 50kg/m3 (±)  cuộn  25/50/75/100 600  5000/5000/1800/1800
Rockwool cuộn tỷ trọng 60kg/m3 (±)  cuộn  25/50/75/100 600  5000/5000/1800/1800
Rockwool cuộn tỷ trọng 80kg/m3 (±)  cuộn  25/50/75/100 600  5000/5000/1800/1800
Rockwool cuộn tỷ trọng 100kg/m3 (±)  cuộn  25/50/75/100 600  5000/5000/1800/1800
Rockwool cuộn tỷ trọng 120kg/m3 (±)  cuộn  25/50/75/100 600  5000/5000/1800/1800

Ứng dụng của Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn

Bông khoáng dạng cuộn là vật liệu rất tiện lợi và đa năng. Với khả năng chống cháy, cách âm và cách nhiệt tốt, nó rất phù hợp để sử dụng cho các bề mặt không đều như mái nhà, đường ống, nồi hơi và hệ thống máy nghiền xi măng. Ngoài ra, bông khoáng cũng được áp dụng trong các ngành công nghiệp như khóa, valve, hệ thống dẫn tàu và công nghệ đóng tàu thuyền. Một lợi thế khác của bông khoáng dạng cuộn là việc dễ dàng cuộn lại sau khi thi công, giúp tiết kiệm không gian và thuận lợi trong quá trình vận chuyển. Với những ưu điểm trên, bông khoáng dạng cuộn là một sự lựa chọn thông minh cho các ứng dụng khác nhau.

Lưu ý khi sử dụng Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn

Bông khoáng là vật liệu chưa thấm nước có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp giảm cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng bông khoáng cần tuân thủ một số lưu ý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trước tiên, khi thi công bông khoáng, người lao động cần trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ như kính, găng tay, áo quần và mũ bảo hộ. Điều này giúp bảo vệ cơ thể khỏi bụi và tác động không tốt từ bông khoáng.

Sau khi hoàn thành công việc, khu vực xử lý bông khoáng cần được làm sạch kỹ lưỡng bằng máy hút bụi thích hợp. Không nên dùng chổi quét vì có thể không làm sạch hết vụn bông khoáng, gây nguy hiểm khi hít thở vào mũi và miệng.

Đảm bảo khu vực xử lý bông khoáng luôn trong tình trạng sạch sẽ, gọn gàng và có đủ thoáng khí. Việc mở cửa sổ, cửa thông gió đảm bảo sự lưu thông không khí tốt và làm giảm nguy cơ ô nhiễm không khí.

Sau khi hoàn thành công việc, người lao động cần tắm rửa sạch sẽ với xà phòng diệt khuẩn để loại bỏ các tác nhân gây ngứa, kích ứng cho da và đảm bảo vệ sinh cá nhân.

Đối với các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng bông khoáng, người dùng cần biết cách xử lý. Nếu bụi bông khoáng bị bay vào da, ngay lập tức phải rửa sạch bằng nước lạnh và thay quần áo ngay khi có thể. Đối với bụi bông khoáng bay vào mắt, cần rửa sạch bằng nước hoặc nước muối sinh lí, không chùi mắt để tránh gây viêm giác mạc.

Việc tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp người sử dụng bông khoáng đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe của mình.

Ứng dụng của bông khoáng rockwool

Bông khoáng là một vật liệu được nhiều nhà thầu tin tưởng và lựa chọn bởi những đặc tính ưu việt của nó. Được sử dụng để cách âm, cách nhiệt và chống cháy, bông khoáng đã được áp dụng trong nhiều công trình như rạp chiếu phim, tòa nhà cao ốc, vũ trường và quán Karaoke. Đặc biệt, việc xây dựng các kho, xưởng bằng bông khoáng giúp giảm nguy cơ cháy, nổ và bảo quản các vật liệu, nguyên liệu.

Bên cạnh đó, bông khoáng còn được sử dụng để chống nóng trong hệ thống điều hòa, bệnh viện, trường học và trong hệ thống chống nóng cho các lò hơi, lò nung. Ngoài ra, việc sử dụng bông khoáng để đặt bên trong khoang rỗng của tường còn giúp cách nhiệt và bảo ôn cho công trình.

Với tính đàn hồi tốt, bông khoáng cũng có thể được sử dụng để giảm chấn sàn hoặc giảm ảnh hưởng tạp âm từ tiếng bước chân, xê dịch đồ vật đối với tầng dưới. Đồng thời, bông khoáng còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và hút âm ở những không gian rộng như sân vận động, nhà xe, hầm để xe.

Không chỉ được sử dụng trong xây dựng, bông khoáng còn có thể tái chế và sử dụng như một chế phẩm hữu cơ để trồng rau sạch và cây xanh, cung cấp khoáng chất cho cây giống.

Với những ứng dụng đa dạng và tính năng ưu việt của nó, bông khoáng là một vật liệu đáng tin cậy và hiệu quả trong việc cách âm, cách nhiệt, chống cháy và giảm tiếng ồn.

Báo Giá Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn tại Hậu Giang Mới Nhất Hôm Nay (22/10/2024) 

Công ty Triệu Hổ tại Hậu Giang hiện đang cung cấp báo giá cho Bông Khoáng Rockwool. Theo thông tin từ công ty, giá bông khoáng dạng cuộn có khoảng giá từ 350.000đ/cuộn đến 650.000đ/cuộn. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như tỷ trọng, độ dày, số lượng và khu vực địa lý.

Bông Khoáng Rockwool là một vật liệu xây dựng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các công trình. Nó có khả năng chống cháy tốt, chịu được nhiệt độ cao và có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Do đó, bông khoáng được ứng dụng trong việc xây dựng và cải tạo các công trình như nhà ở, nhà máy, nhà xưởng.

Công ty Triệu Hổ cam kết cung cấp Bông Khoáng Rockwool chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm của công ty sẽ đảm bảo quý khách hàng nhận được sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty để nhận báo giá chi tiết và tư vấn về sản phẩm.

Bảng Báo Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn Triệu Hổ tại Hậu Giang 22/10/2024 Mới Nhất

Stt
Tên sản phẩm
Đơn giá
(Vnđ/cuộn)
1Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 40kg/m3 (±), xx Việt Nam344.000
2Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 50kg/m3 (±), xx Việt Nam371.200
3Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 60kg/m3 (±), xx Việt Nam388.000
4Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 80kg/m3 (±), xx Việt Nam444.800
5Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 100kg/m3 (±), xx Việt Nam536.000
6Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 120kg/m3 (±), xx Việt Nam640.000
3Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 60kg/m3 (±), xx Trung Quốc368.000
4Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 80kg/m3 (±), xx Trung Quốc456.000
5Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 100kg/m3 (±), xx Trung Quốc544.000
6Rockwool cuộn trơn dày 50mm tỷ trọng 120kg/m3 (±), xx Trung Quốc728.000

Bảng giá này dùng để tham khảo, dự toán công trình. Để có giá chiết khấu tốt nhất, báo giá chính xác nhất và nhanh nhất. Quý Chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, đội thầu thợ…nhanh tay liên hệ ngay Triệu Hổ nhé!

Xem thêm Báo giá các loại Vật liệu cách âm cách nhiệt chống cháy

 

Top 10 lý do vì sao khách hàng thường xuyên mua Bông Khoáng Rockwool Dạng Cuộn của Cty Triệu Hổ tại Hậu Giang

  • Sản phẩm chính hãng 100%.
  • Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
  • Sản phẩm đạt chất lượng.
  • Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
  • Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
  • Chính sách đổi trả minh bạch.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
  • Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
  • Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
  • Vận chuyển hàng toàn quốc.

Bài viết của công ty Triệu Hổ tại Hậu Giang về Bông Khoáng Rockwool mang lại những thông tin quan trọng và hữu ích về sản phẩm này. Bông Khoáng Rockwool là vật liệu xây dựng hiệu quả và đáng tin cậy trong việc cách nhiệt, chống cháy và âm thanh. Bài viết cung cấp khách hàng những thông tin về các ưu điểm và lợi ích của sản phẩm, góp phần giúp khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp cho công trình xây dựng của mình. Bên cạnh đó, bài viết cũng khuyến nghị khách hàng nhanh chóng liên hệ với công ty Triệu Hổ để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất. Với một style chuyên nghiệp và mang tính chất thông tin, bài viết này đáp ứng được yêu cầu của những chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế và các đội thầu thợ. Hy vọng bài viết mang lại sự hài lòng và hỗ trợ cho khách hàng trong việc xây dựng công trình của mình.

Hình ảnh giao hàng Bông Khoáng Rockwool của Cty Triệu Hổ tại Hậu Giang

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Gọi mua hàng:
0905 800 247
Từ 07h30 - 22h00 (T2 - CN)

TRIỆU HỔ CAM KẾT

1. Sản phẩm chính hãng 100%.
2. Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
3. Sản phẩm đạt chất lượng.
4. Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
5. Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
6. Chính sách đổi trả minh bạch.
7. Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
8. Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
9. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
10. Vận chuyển hàng toàn quốc.